Friday, August 20, 2010

My Everything

 "AFTER ALL"

Nung una, akala ko hindi magiging tayo... sabi mo friend lang muna, sabi mo lets see... hehe hirap mo din suyuin ...."PAKIPOT" kung baga..


After all.... sa wakas! nahanap ko na sya... sarap pala mabuhay ng may minamahal at nagmamahal sayo.... yong tipong alam mong mahal ka niya at mahal niyo ang isa't-isa... his perfect for me.. hindi na ko maghahanap ng iba pa... Si DANIEL kahit minsan loko2 at kahit minsan pinapahiya ako, mahal na mahal ko siya wala akong bagay na hindi gagawin para sakanya... totoo nga ang sabi nila na if you were inluv, you will do anything for your someone to make his/her happy... kahit minsan nasasaktan ka na, sige tuloy parin.... kahit minsan nagmumukha ka ng tanga sa pag-aantay, sige mahal mo parin... 
that's what love means for me nung makilala ko SIYA...


No comments:

Post a Comment